Chào mừng bạn đến với
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon Việt Nam
 
     

Kênh thanh toán phí bảo hiểm



Kênh thanh toán phí bảo hiểm

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc nộp phí bảo hiểm, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới các kênh thu phí bảo hiểm để Khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm qua các kênh thu phí dưới đây: 1-Các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Fubon Life      Với các Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý tại các tỉnh trên cả nước , Quý khách có thể trực tiếp đến thanh toán phí bảo hiểm và thực hiện các yêu cầu thay đổi về hợp đồng bảo hiểm của mình bất cứ khi nào.

  • Thành phố Hà Nội - Tầng 22, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh -Tầng 9, Tòa nhà Sài Gòn Giải Phóng, 436-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Danh sách mạng lưới Tổng đại lý: vui lòng xem “Tại đây”
2-Mạng lưới ngân hàng liên kết      Quý khách có thể lựa chọn các Ngân hàng dưới đây để chuyển tiền vào tài khoản Công ty hoàn toàn miễn phí:
  • Ngân hàng Citibank (Citibank)
  • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
  • Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
         Khi chuyển tiền, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trên phiếu chuyển tiền như sau:          • Tên tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam          • Số tài khoản: 0201 429 005          • Tại Ngân hàng: Ngân hàng Citibank – chi nhánh Hà Nội          • Nội dung chuyển tiền: Nộp phí định kỳ ( hoặc: hoàn trả khoản vay ) cho hợp đồng bảo hiểm số …          Ví dụ: Nộp phí định kỳ cho hợp đồng số 1625 3-Nộp phí thông qua Tư vấn viên phục vụ hợp đồng      Quý khách có thể lựa chọn hình thức nộp phí thông qua Tư vấn viên phục vụ hợp đồng hoàn toàn miễn phí. Các Tư vấn viên của Fubon sẽ hỗ trợ Quý khách đóng phí bảo hiểm một cách thuận tiện và kịp thời nhất. 4-Hệ thống bưu điện VNpost      Bưu điện Hải Phòng thực hiện việc thu phí bảo hiểm cho các Khách hàng tại địa bàn Hải Phòng đóng phí tái tục cho hợp đồng từ năm thứ 3 trở đi:
  • Nhân viên Bưu điện sẽ liên hệ thu phí tại địa chỉ đã đăng ký của Quý khách thuộc khu vực Thành phố Hải Phòng (trừ Huyện đảo Bạch Long Vỹ)
  • Quý khách có thể đến các Bưu cục thuộc mạng lưới của Bưu điện Hải Phòng để nộp phí bảo hiểm định kỳ
     Xin Quý Khách Lưu ý:   1. Luôn lưu giữ “Chứng từ nộp phí bảo hiểm” :      Công ty thực hiện giữ hộ Hóa đơn thu phí bảo hiểm cho Khách hàng. Trong mọi trường hợp nộp phí bảo hiểm, Quý khách luôn cần lấy “Phiếu thu phí hợp đồng bảo hiểm đã phát hành ” hoặc “Giấy nộp tiền/Lệnh chuyển tiền” của Ngân hàng hoặc giấy “Biên nhận” của Bưu điện. Những chứng từ nộp phí này có giá trị pháp lý chứng minh Quý khách đã đóng phí.   2. Ngay khi nhận được khoản phí bảo hiểm của Quý Khách, Công ty sẽ gửi tin nhắn xác nhận trong vòng 2-5 ngày làm việc theo số điện thoại Quý khách đã đăng ký với Công ty.   3. Để đảm bảo các quyền lợi bảo hiểm của mình, Quý khách vui lòng đóng phí bảo hiểm đúng hạn và đầy đủ theo quy định của hợp đồng bảo hiểm để hợp đồng không bị mất hiệu lực.   4. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với Tư vấn viên phục vụ hợp đồng hoặc số điện thoại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hà Nội 024-6282 7887/ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TP. Hồ Chí Minh 028-39296818

 

 

↑TOP